Tin tức
INDUSTRIE 4.0 AWARDS - 2023 I4.0 AWARDS

Eximbank giành giải thưởng danh giá tại i4.0 Awards 2024 với giải pháp Eximbank Ebiz

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã xuất sắc giành được giải thưởng uy tín tại i4.0 Awards 2024 (diễn ra ngày 27 tháng 9 năm 2024 tại Hà Nội) với giải pháp sáng tạo Eximbank Ebiz tại hạng mụcTop Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0″. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của Eximbank trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Giải Pháp Eximbank Ebiz tháng lớn tại I4.0 Awards Việt Nam 2024
Giải Pháp Eximbank Ebiz tháng lớn tại I4.0 Awards Việt Nam 2024

Sản phẩm NGÂN HÀNG SỐ ĐA TIỆN ÍCH – Eximbank EBiz ra mắt chính thức vào tháng 3 năm 2023 tạo nên sự đột phá mạnh mẽ trong thời đại chuyển đổi công nghệ số, đáp ứng các yêu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng doanh nghiệp và giúp tiết kiệm chi phí và hợp lý hóa các quy trình hoạt động. Đây là nền tảng công nghệ hợp kênh đồng bộ và hợp nhất dữ liệu trên các kênh giao dịch Internet Banking và Mobile Banking đem đến cho khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm liền mạch đồng nhất trên các phương tiện điện tử và thiết bị di động.

Theo Tiến sỹ Nguyễn Quân – Bộ trưởng bộ Khoa học Công nghệ, Chủ tịch Hội tự động hóa Việt Nam (Đại diện Hội đồng Ban Giám Khảo I4.0 Awards Việt Nam 2024) nhận xét: “Eximbank Ebiz là một minh chứng xuất sắc cho việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực tài chính. Giải pháp này không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn định hình tương lai của ngành ngân hàng số.”

Đại diện Eximbank nhận giải I4.0 Awards Việt Nam tại hạng mục Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0
Đại diện Eximbank nhận giải I4.0 Awards Việt Nam tại hạng mục Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0

Giải thưởng I4.0 Awards Việt Nam được sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Thông tin và Truyền thông và sự chủ trì của Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam do Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp với Hội tự động hóa Việt Nam tổ chức thực hiện. Đây là một giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và tổ chức xuất sắc trong việc áp dụng các công nghệ của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Chiến thắng tại i4.0 Awards 2024 không chỉ là một dấu mốc quan trọng đối với Eximbank mà còn là một bước tiến đáng kể cho ngành tài chính ngân hàng Việt Nam. Thông qua Eximbank Ebiz, Eximbank đã chứng minh được khả năng đổi mới và thích ứng với xu hướng công nghệ toàn cầu.